Fyrirspurnir

Farþegar eru beðnir um að hafa samband við ferðaskrifstofu þar sem bókun fór fram. Þeir viðskiptavinir sem bókuðu beint hjá Icelandair eiga að hafa samband í síma 5050100, fyrir þá sem eru staddir erlendis, má finna erlend símanúmer hér.

Vinsamlegast athugið: Sökum mikils álags á símakerfið í þjónustuveri Icelandair, þá getur biðtími verið langur. Við biðjumst velvirðingar á óþægindunum og afgreiðum símtöl eins hratt og kostur er.

Ef þú hefur einhverjar spurningar eða vilt nálgast okkur, þá er hægt að heimsækja Facebook.com/Icelandair eða Twitter.com/Icelandair

Endurgreiðsla og endurbókun flugs

Full endurgreiðsla, fyrir brottför. Farþegar sem óska eftir endurgreiðslu ættu að hafa samband við aðila þar sem ferð var bókuð.

Breyta dagsetningu. Hægt er að breyta flugi en slíkt er þó háð sætaframboði á sama farrými ef ferðin er tveimur (2) dögum áður og innan við 7 daga frá upphaflegu brottfarardagsetningunni en annars sama bókunarklassa. (Það er sama farrými innan 7 daga en sama fargjald eftir 7 daga). Endurbókun þarf að eiga sér stað innan tveggja vikna frá upphaflegum dagsetningum. Ferð þarf að hefjast innan fjögurra mánaða frá upphaflegu brottfarardagsetningu.

Breyta brottfarar- eða áfangastað. Hægt er að breyta flugi og fljúga til/frá öðrum áfangastað innan sama svæðis. Breyting á bókun er háð sætaframboði á sama bókunarklassa og greiða þarf fargjaldamismun. Ekki þarf að greiða þjónustu- eða breytingargjald. Endurbókun þarf að eiga sér stað innan tveggja vikna frá upphaflegum dagsetningum.

Endurbókun með öðrum flugfélögum þar sem því verður við komið. Athugið að ekki er hægt að breyta brottfarar- eða áfangastað.

Almennir skilmálar

  • Ferð þarf að hefjast innan fjögurra mánaða frá upphaflegri dagsetningu.
  • Flug til baka, ef við á, getur verið breytt á sama tíma.
  • Farþegar sem ferðast með öðrum flugfélögum í sama flugmiða þurfa að upplýsa Icelandair áður en ferð hefst. Farþegar sem eiga tengiflug sem eru ekki á sama flugmiða (farseðilsnúmer) þurfa að gera eigin ráðstafanir og bera allan kostnað af þeim breytingum sjálfir.
  • Viðskiptavinum í pakkaferðum er bent á að tala við ferðaskrifstofu þar sem ferð var keypt þar sem skilmálar geta verið breytilegir milli fyrirtækja. Icelandair vekur athygli á því að endurgreiðslur vegna pakkaferða eru eingöngu vegna flugsins en ekki heildarpakka.

Endurgreiðslur á kostnaði

Allar fyrirspurnir vegna endurgreiðslu á kostnaði (t.d. umfram hótel kostnaður) og aðrar athugasemdir er hægt að senda á Þjónustueftirlit Icelandair. Upplýsingar þurfa að berast skriflega ásamt afritum.

Icelandair bendir viðskiptavinum einnig á aðrar tryggingar sem þeir kunna að hafa.